Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thuần CSKH, chỉ trực kênh Chat. Không telesale, áp doanh số.
- Tiếp nhận tin nhắn từ phía người mua hàng trên sàn S về các vấn đề liên quan đến chính sách dịch vụ: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh… và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
- Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ THPT trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm, ngoại hình.
- Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt.
- Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng.
- Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới.
- Thu nhập khởi điểm: 7.000.000/tháng + Bonus
- Thử việc 2 tháng (85%)
- Tham gia đào tạo bài bản có lương
- Hỗ trợ dấu mộc thực tập sau 4 tháng làm việc
- Công ty trang bị đầy đủ thiết bị làm việc
- Hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm, ngày nghỉ lễ phép... theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức
- Môi trường trẻ, GenZ hòa đồng, thân thiện, đồng nghiệp giúp đỡ lẫn nhau.
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn sau 6 tháng làm việc: Senior, QA, Teamleader...
Phúc lợi:
Thời gian làm việc: Xoay ca linh hoạt trong khung giờ hoạt động của tổng đài 6h-22h (Đăng ký ca làm 1 tuần/lần)
Địa điểm làm việc: 18A Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà