Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận thông tin của người mua hàng trên sàn thương mại điện tử thông qua tin nhắn, email.
- Hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc và khiếu nại của người mua hàng.
- Hướng dẫn người mua hàng sử dụng các chương trình khuyến mãi, chương trình miễn phí vận chuyển từ sàn TMĐT để tăng trải nghiệm mua sắm.
- Thời gian làm việc: Xoay ca 8 tiếng/ngày trong khung 7h - 22h. Làm việc 6 ngày/ tuần, off 1 ngày bất kỳ.
Yêu Cầu Công Việc
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Có thể làm toàn thời gian (không vướng bận lịch học).
- Giao tiếp tốt, có Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Tin học văn phòng cơ bản.
- Có hiểu biết,trải nghiệm về sàn TMĐT.
- Ứng viên có kinh nghiệm hỗ trợ khách hàng như: chăm sóc khách hàng, telesales, tổng đài, bán hàng, tư vấn là một lợi thế.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo đầy đủ
- Tuổi: 19 - 30
- Thời gian làm việc: Xoay ca 8 tiếng/ngày, 6 ngày/ tuần, off 1 ngày bất kỳ
- Đồng nghiệp: Thân thiện, hòa đồng
- Phúc lợi: Lương tháng 13, thăng tiến, quà, thưởng vào các dịp lễ
- Ngày nghỉ: 12 ngày phép năm
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà