- Hồ Chí Minh
Ngày cập nhật: 21/03/2025
Hạn nộp: 19/04/2025
Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Kết nối với khách hàng qua điện thoại, email, tin nhắn để hỗ trợ nhanh chóng các vấn đề liên quan đến chuyến du lịch, lưu trú, thay đổi/hủy đặt phòng và phản hồi thắc mắc.
- Cung cấp thông tin chính xác, đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ và quy trình chuyên nghiệp.
- Tận tâm mang đến trải nghiệm tuyệt vời, đảm bảo mỗi khách hàng đều cảm thấy hài lòng khi sử dụng dịch vụ.
Địa điểm làm việc: Tòa nhà QTSC 9 - Đường số 3, Công viên Phần mềm Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12
Thời gian làm việc: 5 ngày/tuần, off bất kỳ 2 ngày/tuần, BẮT BUỘC XOAY CA, 9 tiếng/ca (bao gồm 1.5 tiếng nghỉ ngơi)
- Ca ngày: 7:00 – 16:00 | 9:00 – 18:00 | 12:00 – 21:00 | 13:00 – 22:00
- Ca đêm: 19:00 – 4:00 | 20:00 – 5:00 | 21:00 – 6:00 | 22:00 - 7:00
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT, mong muốn phát triển sự nghiệp lâu dài
- Thành thạo tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết) và tự tin làm việc 100% bằng tiếng Anh
- Có trách nhiệm cao, tận tâm trong công việc và luôn hướng đến sự chuyên nghiệp
- Thu nhập trung bình: 10.000.000 - 13.000.000 đ/tháng
- Lương cơ bản: 7.500.000 đ/tháng
- Phụ cấp cơm: 500.000 đ/tháng
- Phụ cấp ca đêm: 30% lương cơ bản
- Phụ cấp công việc: 1.000.000 đ/tháng (áp dụng sau 2 tháng thử việc)
- Thưởng KPI: 900.000 - 1.200.000đ/tháng
- Thử việc 2 tháng nhận 100% lương
- Bảo hiểm toàn diện: Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT và gói bảo hiểm tai nạn 24/7
- Chế độ nghỉ phép: 14 ngày phép/năm
- Lương thưởng hấp dẫn: Lương tháng 13 + các khoản thưởng theo hiệu suất
- Chăm sóc sức khỏe: Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
- Môi trường quốc tế: Chuyên nghiệp, hiện đại, năng động với nhiều cơ hội phát triển
Thu nhập:
Quyền lợi:
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 18 - 30
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà