Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thuần Chăm sóc khách hàng, không sale, không áp doanh số.
- Tiếp nhận tin nhắn (in-app chat) từ khách hàng trên sàn TMĐT (sàn S) liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ, CTKM, sự cố phát sinh… và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
- Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, ngoại hình.
- Tiếng anh tốt.
- Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt.
- Làm việc theo nhóm tốt.
- Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới.
- Thu nhập khởi điểm: 9.500.000 + PC ca đêm 130%
- Thử việc 2 tháng (85%)
- Được cung cấp thiết bị làm việc.
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
- Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lễ Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
- Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty.
- Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng làm việc (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực).
- Ca 1: 08:00 - 17:30 (nghỉ giữa giờ 90 phút)
- Ca 2: 14:00 - 23:00 (nghỉ giữa giờ 60 phút)
- Ca đêm: 22:00 - 07:00 hoặc 23:00 - 08:00 (2 ca đêm/tuần) (Ưu tiên ứng viên làm cố định ca đêm)
Phúc Lợi
Thời Gian Làm Việc Làm việc xoay ca linh động (Off 1 ngày bất kì/tuần):
Địa Điểm Làm Việc 18A Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
Thông tin khác
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà