Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng nhân sự, tham mưu cho giám đốc công ty về nhân sự.
- Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu: đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn, thông báo kết quả cho ứng viên.
- Quản lý hệ thống lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của công ty.
- Tham gia xây dựng đánh giá thực hiện công việc của mỗi nhân viên, từng phòng ban để đảm bảo nắm bắt tình hình chung của nhân sự trong công ty.
- Triển khai chế độ phúc lợi cho CBNV, thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến BHXH.
- Theo dõi và cập nhật quản lý hồ sơ, danh sách nhân viên của công ty.
- Xây dựng và triển khai thực hiện kế hoạch đào tạo nhằm nâng cao trình độ, kỹ năng của toàn thể nhân viên.
- Thực hiện lưu trữ văn bản quyết định hồ sơ.
- Tạo biểu mẫu phục vụ cho công tác quản lý của Ban Giám đốc công ty.
- Quản lý nghiệp vụ lễ tân, hành chính.
- Phối hợp các phòng ban tổ chức thực hiện các sự kiện chung của công ty.
- Quản lý, mua sắm tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ văn phòng,…
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nữ
- Tốt nghiệp ĐH.
- Đã sử dụng phần mềm 1office hoặc các phần mềm tương tự, tư duy thích nghi nhanh số hóa - tự động hóa.
- Am hiểu Luật LĐ, Luật thuế TNCN, thường xuyên cập nhật các thông tin về pháp luật Lao động.
- Hoạt ngôn, năng nổ có khả năng xây dựng phong trào tích cực trong công ty.
- Trí nhớ tốt, có ý thức cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.
- Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo.
Làm việc tại: Số 19 ngõ 68 phố Lưu Hữu Phước, phường Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 25 - 30
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Các công việc tương tự
Lương: 8 Tr - 11 Tr VND
- Hà Nội
Lương: 8 Tr - 9 Tr VND
- Hà Nội
Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
- Hà Nội