Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Chủ động lên kế hoạch tìm kiếm khách hàng doanh nghiệp B2B để tư vấn khách hàng sử dụng dịch vụ vận chuyển của Ahamove.
- Chăm sóc tập khách hàng hiện có để tăng doanh thu khách hàng cũ
- Lên kế hoạch định hướng tăng trưởng đơn hàng của các khách hàng hiện tại.
- Hoàn thiện các thủ tục về hợp đồng sơ bộ với các đối tác của Key Account.
- Chịu trách nhiệm các chỉ số KPI theo doanh số và chi phí được đặt ra theo tháng, quý.
- Đánh giá, phân tập khách hàng theo tiềm năng tăng trưởng để thiết kế các chương trình khuyến mãi phù hợp, theo dõi sát sao các chỉ số tăng. trưởng của khách hàng và thực hiện kế hoạch điều chỉnh.
- Quản trị mối quan hệ với các Khách hàng, giữ liên hệ mật thiết, vận dụng linh hoạt các chính sách ưu đãi dành cho Khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp ĐH/CĐ các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Truyền thông, PR,...
- Có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, đã từng làm việc với khách hàng B2B; Ứng viên từng làm việc trong ngành logistics, E commerce là một lợi thế.
- Có khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, am hiểu tâm lý khách hàng. Kỹ năng tìm kiếm khách hàng mới tốt là một điểm cộng.
- Tính cách: Năng động, sáng tạo tìm ra giải pháp mới, làm việc linh hoạt, trung thực
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Đào tạo, xét review cấp bậc sau 3 tháng
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 08h30-18h
- Đồng nghiệp: Trẻ trung
- Phúc lợi: Bảo hiểm full lương, bảo hiểm PVI
- Ngày nghỉ: 15 ngày nghỉ phép/năm
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà