Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
NGÂN HÀNG NƯỚC NGOÀI TUYỂN DỤNG TẠI HCM và HN
- Chủ động đi thị trường, tìm kiếm và tư vấn khách hàng về sản phẩm thẻ tín dụng và tài khoản trả lương của ngân hàng
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng trong quá trình mở thẻ và sử dụng dịch vụ.
- Tư vấn thêm các sản phẩm tài chính khác phù hợp với nhu cầu khách hàng.
- Tham gia tổ chức các sự kiện giới thiệu sản phẩm tại các địa điểm chỉ định và các hoạt động tạo nguồn khách hàng tiềm năng. (Đi event, roadshow, đặt booth, trực building tư vấn khách hàng)
Yêu Cầu Công Việc
- Thời gian làm việc: T2 – T6 (8h30 – 17h30)
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (chấp nhận GIẤY CHỨNG NHẬN TỐT NGHIỆP TẠM THỜI)
- Không yêu cầu kinh nghiệm, chỉ cần thích sales, tinh thần học hỏi cao, chịu được áp lực và không ngại di chuyển xa.
- Kỹ năng giao tiếp và tư vấn tốt là một lợi thế lớn.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 21 - 45
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Các công việc tương tự
Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
- Hà Nội
- Hồ Chí Minh
Lương: Cạnh tranh
- Hồ Chí Minh