Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Theo dõi, ghi nhận diễn biến phát sinh tăng, phát sinh giảm công nợ kịp thời
- Kiểm ta và hạch toán các khoản giảm trừ công nợ mà khách hàng được hưởng
- Đối chiếu công nợ với từng khách hàng và chốt số liệu công nợ
- Lập các báo cáo tổng hợp công nợ phải thu, báo cáo phân tích tuổi nợ...
- Lập kế hoạch thu hồi công nợ đến hạn, đề xuất các biên pháp giải quyết công nợ khó đòi
- Cung cấp số liệu và phối hợp cùng bộ phận kinh doanh trong việc thu hồi công nợ
Yêu Cầu Công Việc
- Cẩn thận, trung thực, cầu tiến, tinh thần trách nhiệm
- Từ 3-5 năm kinh nghiệm liên quan. ( Ưu tiên các công ty lĩnh vực thương mại, phân phối,..)
- Làm việc độc lập, chủ động
- Có khả năng tổ chức, sắp xếp để thực hiện nhiệm vụ được phân công
- Khả năng chịu được áp lực công việc
- Khả năng làm việc nhóm tốt
- Sử dụng tốt các công cụ làm việc Microsoft (Excel)
- Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán ( ERP Lemon3)
- Có thể nhận việc ngay
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Tuổi: 26 - 39
- Thời gian làm việc: 8h00 – 18h00 (từ T2 đến T6), T7 tuần làm tuần nghỉ
- Đồng nghiệp: Đồng nghiệp thân thiện, cởi mở, hòa đồng
-
Phúc lợi:
- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Lương tháng 13… và các khoản thưởng theo quy định của công ty.
- Teambuilding hằng năm và các chế độ khác theo quy định của công ty - Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà