Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
Mô tả Công việc
- Kiểm soát các nghiệp vụ giao dịch phát sinh hằng ngày của GDV đảm bảo được thực hiện một cách chính xác, an toàn, xử lý kịp thời các lỗi nghiệp vụ kế toán phát sinh theo đúng quy định của NCB tại các đơn vị trực thuộc hoặc các địa bàn được phân công
- Tiếp nhận xử lý và kiểm soát các yêu cầu cấp phát/ thu hồi/ điều chuyển/ sửa chữa tài sản: đảm bảo yêu cầu là đúng và phù hợp, tiết kiệm chi phí cho ngân hàng, kiểm soát nội dung chính xác; đảm bảo tất cả các yêu cầu được xử lý nhanh, tuân thủ theo quy định ban hành và hiệu quả nhất.
- Kiểm tra và phê duyệt các giao dịch của GDV chuyển đến trong ngày theo sự phân cấp, phân quyền của lãnh đạo cấp trên. Đối chiếu và kiểm tra tính chính xác giữa các chứng từ mà GDV thực hiện trong ngày với bảng liệt kê giao dịch cuối ngày của GDV
- Hỗ trợ / tư vấn GDV tiếp khách hàng trong các tình huống khó, tình huống đặc biệt và ít gặp tại quầy
- Giải đáp và hướng dẫn khách hàng thực hiện các tiện ích về sản phẩm dịch vụ ngân hàng
- Thu thập thông tin, ý kiến khách hàng và có báo cáo đến lãnh đạo phòng và các bộ phận chức năng tại Hội sở để kịp thời xử lý và nâng cao hiệu quả hoạt động ngân hàng
- Tiếp nhận / hỗ trợ GDV giải quyết khiếu nại của khách hàng tại quầy và qua Call-center. Báo cáo kết quả đến GĐ.DVKH . Liên đới trừ điểm CLDV của GDV thấp điểm nhất trong từng kênh đánh giá
- Phổ biến tóm tắt các quy định, quy trình, chương trình, sản phẩm mới đến GDV trong các cuộc họ tuần, tháng tại chi nhánh
- Kèm cặp và hướng dẫn/đào tạo tại chỗ các GDV có kiến thức nghiệp vụ chưa tốt
- Kiểm soát các khóa học, đào tạo của GDV theo lộ trình thăng tiến
- Thực hiện công tác kế toán cuối ngày, tháng, năm đối chiếu số liệu trên sổ sách của bộ phận kho, quỹ cân với số tiền mặt tồn kho thực tế để chuẩn bị cho việc khóa sổ kế toán
- Kiểm soát các báo cáo nghiệp vụ và lập báo cáo theo yêu cầu của GĐ.DVKH/ Vận hành/Chi nhánh: Báo cáo liên quan về công tác huy dộng vốn, doanh số chuyển tiền, phí dịch vụ, thẻ thanh toán quốc tể, chi trả kiều hối …
- Bảo quản tài sản, con dấu được gia, bảo mật User, Password các phần mềm ứng dụng theo đúng chế độ quy định
Yêu Cầu Công Việc
- Hiểu hệ thống hạch toán giao dịch, nắm bắt tâm lý khách hàng, xử lý được các tình huống giao dịch
- Có kiến thức kế toán giao dịch
- Hiểu biết và tư vấn được các sản phẩm/dịch vụ của Ngân hàng
- Có thể điều động đi làm việc tại các Đơn vị trong hệ thống
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, Tài chính ngân hàng, Kế toán hoặc liên quan. Tốt nghiệp tại Đại học Kinh tế quốc dân, Học viện Tài chính, Học viện ngân hàng. Ưu tiên xếp loại Khá trở lên, điểm môn chuyên ngành từ 6.5 trở lên
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 25 - 30
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà