Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Đón tiếp, hỗ trợ khách hàng thực hiện thủ tục đầu tư vào Khu công nghiệp.
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh để giới thiệu sản phẩm, cung cấp thông tin về Khu công nghiệp.
- Soạn thảo hợp đồng, thỏa thuận và các tài liệu liên quan.
- Hỗ trợ khách hàng thực hiện các thủ tục pháp lý, hành chính để vận hành tại Việt Nam.
- Tiếp nhận, xử lý yêu cầu, phản hồi của khách hàng.
- Tham gia tổ chức sự kiện và kết nối cộng đồng tại dự án.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học các ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Ngôn ngữ Anh/Trung hoặc các ngành liên quan.
- 1- 2 năm kinh nghiệm làm việc (có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản công nghiệp là điểm cộng)
- Thành thạo tiếng Trung và/hoặc tiếng Anh.
- Kiến thức về bất động sản công nghiệp, kinh tế vĩ mô, luật kinh doanh, luật đầu tư.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy dịch vụ khách hàng.
- Ngoại hình chuyên nghiệp.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà