- Hồ Chí Minh
Ngày cập nhật: 03/06/2025
Hạn nộp: 30/06/2025
Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Các công việc được đào tạo:
- Phục vụ khách tại bàn/hoặc hướng dẫn khách có yêu cầu (ăn uống, sử dụng internet…).
- Hướng dẫn, giải quyết các yêu cầu của khách nhanh chóng trong quyền hạn cho phép, báo cáo Ca trưởng khi yêu cầu vượt quá quyền hạn xử lý.
- Lau dọn bàn ngay sau khi khách rời đi; thông báo ngay cho nhân viên vệ sinh quét dọn sàn phòng khi có rác, bụi, thức ăn, nước trên sàn…
- Kiểm tra và báo cáo Trưởng ca các vấn đề liên quan đến an ninh và an toàn tại khu vực phụ trách.
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý
- Địa điểm làm việc: sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất
- Thời gian đào tạo: xoay ca, 8 tiếng/ ca (6g00-22g00); tối thiểu 4 tiếng/ca
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT
- Yêu thích hoặc có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ hiếu khách
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt hoặc ngoại ngữ khác: Hoa/ Nhật/ Hàn
- Năng động, nhiệt tình
QUYẾN LỢI:
- 50.000 đồng/giờ (từ 6g00 đến 22g00 trong ngày)
- Được cấp phát đồng phục làm việc
- Được làm việc trong môi trường năng động, giao lưu văn hóa các quốc gia
- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức của Công ty
Thông tin khác
- Tuổi: 18 - 27
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Các công việc tương tự
Lương: 9 Tr - 10 Tr VND
- Hồ Chí Minh
Lương: Cạnh tranh
- Toàn quốc
- Hà Nội
- Hồ Chí Minh