Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Đón tiếp, hướng dẫn Khách hàng
- Phối hợp với kỹ thuật viên và bác sĩ để sắp xếp, điều phối lịch hẹn lên hệ thống
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng online về dịch vụ
- Thu thập, quản lý data, gọi điện chăm sóc, tư vấn và nhắc lịch hẹn cho khách hàng
- Thu phí, xuất hóa đơn/phiếu thu, ghi nhận chính xác vào hệ thống phần mềm.
- Theo dõi và đối soát thu – chi theo ca/ngày (tiền mặt, chuyển khoản, thẻ).
- Lập báo cáo cuối ngày, bàn giao cho kế toán và quản lý.
- Chịu trách nhiệm quản lý cảnh quan, trang trí vệ sinh tại khu vực được phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng giao tiếp: Khả năng giao tiếp tốt với khách hàng và đồng nghiệp.
- Kỹ năng tư vấn: Khả năng tư vấn sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng một cách hiệu quả và đáp ứng nhu cầu của họ.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề: Khả năng phát hiện và giải quyết các vấn đề và thách thức khi phục vụ khách hàng.
- Bằng cấp: Tối thiểu trung cấp
- Ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp
- Có từ 06 tháng kinh nghiệm lễ tân hoặc telesale
- Kỹ năng:
- Thời gian làm việc: 48h/tuần xoay ca (cố định thứ 2 hàng tuần)
- Thu nhập: 8 triệu - 15 triệu (Lương cứng: 7tr - 8tr, thưởng doanh thu, thưởng hoa hồng), được tham gia BHXH/BHYT
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nữ
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà