Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận, xử lý, luân chuyển và lưu trữ các văn bản đến từ bên ngoài, văn bản đi, văn bản nội bộ của công ty theo đúng quy trình, quy định.
- Tiếp đón, hướng dẫn khách đến làm việc tại công ty.
- Chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp, sự kiện, phối hợp các bộ phận liên quan tổ chức các sự kiện công ty.
- Hỗ trợ công tác hành chính văn phòng, cấp phát văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ…
- Theo dõi, thanh toán và báo cáo các khoản thanh toán của công ty.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Lãnh đạo và quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ 22-30 tuổi, có từ 6 tháng kinh nghiệm trở lên tại các vị trí tương đương.
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói chuẩn, không nói giọng địa phương.
- Giao tiếp tốt, tác phong nhanh nhẹn.
- Tính cách thân thiện, nhiệt tình và hăng hái.
- Chăm chỉ, cẩn thận trong công việc.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà