Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Đón tiếp khách hàng đến phòng khám
- Thực hiện các thủ tục hành chính nhanh và chính xác cho khách hàng.
- Ghi nhân thông tin, lưu trữ, quản lý hồ sơ khách hàng.
- Tiếp nhận và xử lý thông tin, phản hồi cho khách hàng qua điện thoại.
- Giải đáp tất cả thắc mắc/ yêu cầu của khách hàng
- Thực hiện các thủ tục thanh toán điều trị, và làm báo giá cho khách hàng (nếu khách có nhu cầu).
- Thực hiện các thủ tục giải quyết xuất hoá đơn cho khách hàng.
- Triển khai các thông tin ưu đãi, giới thiệu các dịch vụ cho khách hàng.
- Thực hiện các công việc có liên quan theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên về ngành nghề dịch vụ.
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe
- Giao tiếp rõ ràng, mạch lạc
- Thái độ thân thiện, niềm nợ với tất cả mọi người.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà