Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Tư vấn, thuyết phục khách hàng là sinh viên, người đi làm đăng ký tham gia các khóa học Lập trình, coding, AI, Data analyse, BA...các chương trình hữu ích & cần phải có trong quá trình nộp CV tìm việc thu nhập cao hoặc hoạt động xét thăng tiến thi đua của các tổ chức doanh nghiệp: Tham khảo thêm thông tin tại đây;
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với học viên trong suốt quá trình tư vấn;
Tham gia các chiến dịch, hội thảo, các chương trình hướng nghiệp đào tạo để thu hút tệp khách hàng tiềm năng;
Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
Giọng nói chuẩn, giao tiếp tốt;
Ưu tiên có ngoại hình ưa nhìn;
Không nói giọng vùng miền;
Làm việc nhóm tốt
Ưu tiên ứng viên có từ 3 tháng kinh nghiệm chăm sóc, tư vấn khách hàng các lĩnh vực ngành nghề nói chung. Ưu tiên có kinh nghiệm từ các ngành ngân hàng, tài chính, Bđs …
Có laptop cá nhân
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Phụ cấp khác: Trợ cấp ăn ca 650,000/ tháng
- Thời gian thử việc: 60 ngày
- Tuổi: Từ 20
- Thời gian làm việc: Xoay ca linh động thời gian, nghỉ ngày bất kỳ tự chọn/ tuần
-
Phúc lợi:
Xét tăng lương theo năng lực 2 lần/năm.
Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ Tết theo quy định của Nhà Nước.
Tham gia BHXH, BHYT sau 2 tháng thử việc.
- Ngày nghỉ: 12 ngày phép năm
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Các công việc tương tự
