Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Nghỉ cố định Thứ Hai và Thứ Bảy hoặc Chủ Nhật (2 ngày nghỉ)
- Thứ 3 - Thứ 6: 13:00 - 21:00
- Thứ Bảy hoặc Chủ nhật (linh hoạt): 8:00 - 15:30 và 18:00 - 21:00 (các khung thời gian có lớp)
CÔNG VIỆC CHÍNH - Hỗ trợ Chăm sóc học sinh lớp học thử:
- Cài đặt ứng dụng học tập và bảo đảm học viên tham gia lớp học (cài đặt từ xa);
- Theo dõi học viên tham gia các buổi học thử;
- Đề xuất và cải thiện quy trình, kịch bản của nhóm demo để đạt kết quả tốt hơn.
- Báo cáo kết quả demo
Tư vấn khóa học:
- Tư vấn và giới thiệu các khóa học trực tuyến Toán và Tiếng Anh qua nhiều kênh khác nhau: Telesales, Facebook, Zalo, Website, sự kiện,... và từ khách hàng công ty cung cấp;
- Chủ động tìm kiếm và xây dựng nguồn khách hàng mới để đạt kết quả tốt nhất;
- Hỗ trợ khách hàng đặt lịch học thử, đăng ký khóa học, xếp lớp và thanh toán;
- Báo cáo và cập nhật dữ liệu khách hàng vào hệ thống;
- Phối hợp với bộ phận Marketing để tham gia các sự kiện tuyển sinh;
- Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao.
Các công việc khác:
- Phụ trách theo dõi quà tặng, gói & gửi hàng cho bên vận chuyển.
- Lên đơn hàng trên hệ thống, file.
- Các công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.
QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN
Chế độ đãi ngộ
- Mức lương cơ bản cạnh tranh và thưởng theo hiệu suất làm việc;
- Nhận 100% lương cơ bản trong thời gian thử việc (không bị ảnh hưởng bởi KPI);
- Được đóng đầy đủ bảo hiểm xã hội bắt buộc theo mức lương cơ bản thực nhận;
- Được cung cấp laptop làm việc hoặc hỗ trợ chi phí nếu sử dụng laptop cá nhân.
Phúc lợi nhân viên
- Bộ quà tặng chào mừng trong ngày làm việc đầu tiên;
- Phiếu ăn trưa chào đón cùng đội nhóm;
- Phiếu quà tặng khi hoàn tất thử việc;
- Bảo hiểm sức khỏe tư nhân và khám sức khỏe định kỳ hằng năm;
- Hỗ trợ tài chính trong những sự kiện quan trọng của cuộc sống;
- Ưu đãi đặc biệt cho người thân và bạn bè khi đăng ký các khóa học tại E2.
Ghi nhận & Thưởng thành tích
- Giải thưởng Sherpa dành cho những cá nhân đóng góp nổi bật;
- Thưởng kỷ niệm thâm niên làm việc hàng năm;
- Thưởng hiệu suất mỗi 6 tháng.
Cân bằng công việc - cuộc sống
- Nghỉ phép không giới hạn số ngày/năm cho nhân viên chính thức sau 2 tháng thử việc;
- Nghỉ Tết khoảng 2 tuần;
- Team building định kỳ 2 lần/năm theo từng bộ phận;
- Tiệc nhẹ Refreshment mỗi thứ Sáu hàng tuần;
- Các sự kiện công ty vui nhộn như E2 Party;
- Chế độ làm việc hybrid và thời gian làm việc linh hoạt.
Phát triển chuyên môn
- Cơ hội thăng tiến và đào tạo nghề nghiệp rõ ràng;
- Hỗ trợ học tập nâng cao chuyên môn với các khóa học/chứng chỉ liên quan;
- Đào tạo trực tiếp trong quá trình làm việc;
- Tham gia các buổi workshop và chia sẻ nội bộ.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm, hiểu biết về công nghệ, ứng dụng, máy tính.
- Yêu thích công việc bán hàng chăm sóc học viên;
- Có khả năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt; tư duy chăm sóc khách hàng, khả năng chịu áp lực và có tinh thần cầu tiến.
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên;
- Có khả năng sử dụng Tiếng Anh cơ bản;
- Thành thạo sử dụng tin học văn phòng.
- Có kinh nghiệm làm Tư vấn viên cho các sản phẩm trực tuyến tại các công ty Giáo dục;
- Có kinh nghiệm làm việc với phụ huynh và học sinh tiểu học;
- Có kiến thức về các sản phẩm trong môi trường Giáo dục;
- Có kiến thức, kỹ năng bán hàng.
Lợi thế
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Các công việc tương tự
