- Hồ Chí Minh
Ngày cập nhật: 14/05/2025
Hạn nộp: 13/06/2025
Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Địa điểm làm việc: QTSC9 (Orbital Building), Công Viên Phần Mềm Quang Trung, Quận 12, Hồ Chí Minh
Giờ làm việc: 6 ngày/tuần, tuần off 1 ngày bất kỳ. và xoay ca theo các khung giờ:
- Ca 1: 6:00 - 15:00 | Ca 2: 9:00 - 18:00 | Ca 3: 13:00 - 22:00
Trực Hotline/Tiếp nhận cuộc gọi, email, tin nhắn từ khách hàng để giải đáp thắc mắc, hỗ trợ giải quyết khiếu nại của khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ về quỹ đầu tư, chứng khoán,...
Thực hiện cuộc gọi hỗ trợ khách hàng mới đăng ký dịch vụ.
Thực hiện các yêu cầu khác theo yêu cầu của cấp trên
Quyền lợi:
- Đầy đủ chính sách phúc lợi BHXH, BHYT, BHTN, BH 24/7.
- 14 ngày phép/năm.
- Lương thưởng tháng 13.
- Chính sách thăng tiến rõ ràng. Xét duyệt và điều chỉnh lương hàng năm. Môi trường làm việc Quốc tế
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, ưu tiên ngành Tài Chính - Ngân hàng hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
Thông tin khác
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà