Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Hỗ trợ phòng Marketing trong việc xây dựng, triển khai và quản lý các hoạt động marketing trên các kênh truyền thông kỹ thuật số (Facebook, YouTube, Website/SEO, Email Marketing,...) nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu của agency đối với khách hàng mục tiêu B2B và thu hút khách hàng tiềm năng.
Quản lý và phát triển nội dung:
Lên kế hoạch, sáng tạo và sản xuất nội dung hấp dẫn, phù hợp với đối tượng B2B (bài viết blog, bài đăng mạng xã hội, kịch bản video, infographic, case study, email newsletter,...) cho các kênh Facebook, YouTube, Website và các kênh khác (nếu có).
Đảm bảo nội dung nhất quán với giọng nói thương hiệu (brand voice) và mục tiêu marketing.
Phối hợp với các bộ phận khác (ví dụ: Event, Operation) để thu thập thông tin và phát triển nội dung về các dự án, dịch vụ của agency.
Quản lý kênh truyền thông xã hội (Facebook, LinkedIn,...):
Quản lý fanpage/trang công ty: Lên lịch đăng bài, tương tác với người theo dõi, trả lời bình luận/tin nhắn.
Theo dõi hiệu quả hoạt động, phân tích số liệu và đề xuất cải tiến.
Có thể tham gia vào việc lên kế hoạch và thực thi các chiến dịch quảng cáo trả phí cơ bản.
Quản lý kênh YouTube:
Lên kế hoạch nội dung video (hậu trường sự kiện, phỏng vấn chuyên gia, chia sẻ kiến thức ngành,...).
Phối hợp sản xuất hoặc tự chỉnh sửa video cơ bản.
Tối ưu hóa video (tiêu đề, mô tả, tags) để tăng khả năng tìm kiếm.
Theo dõi và phân tích hiệu quả kênh YouTube.
Quản lý Website và SEO:
Cập nhật nội dung website (bài viết blog, tin tức, thông tin dịch vụ, dự án,...).
Thực hiện các kỹ thuật SEO on-page cơ bản để cải thiện thứ hạng website trên công cụ tìm kiếm.
Sử dụng Google Analytics và các công cụ khác để theo dõi lưu lượng truy cập, phân tích hành vi người dùng và hiệu quả SEO.
Phối hợp với bộ phận kỹ thuật (nếu cần) để tối ưu website.
Phân tích và Báo cáo:
Theo dõi, đo lường và báo cáo hiệu quả các hoạt động marketing trên các kênh được giao.
Đưa ra các phân tích và đề xuất cải thiện dựa trên dữ liệu.
Nghiên cứu thị trường:
Cập nhật các xu hướng mới nhất trong ngành marketing và sự kiện.
Theo dõi hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
Yêu Cầu Công Việc
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương (Digital Marketing, Content Marketing, Social Media Marketing). Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong môi trường agency hoặc marketing B2B.
Kỹ năng viết và biên tập nội dung tốt bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh.
Có kinh nghiệm thực tế trong việc quản lý các kênh Facebook, YouTube.
Hiểu biết về SEO on-page và các công cụ phân tích website (ví dụ: Google Analytics).
Có khả năng sử dụng các công cụ thiết kế cơ bản (như Canva) hoặc chỉnh sửa video cơ bản là một lợi thế.
Tư duy sáng tạo, chủ động, có khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm tốt.
Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian hiệu quả.
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
Được thưởng doanh thu tuỳ theo kết quả kinh doanh của từng năm
Được đi du lịch hàng năm/ chương trình Teambuilding thường xuyên
Được tham gia BHXH, BHYT, Bảo hiểm tai nạn 24/24, Bảo hiểm sức khỏe Bảo Minh và các chế độ phúc lợi khác của Công ty
Được hưởng các chế độ phúc lợi theo luật quy định và các chế độ khác như: sinh nhật, quà 8/3, đám cưới, sinh con, quà quốc tế thiếu nhi và giáng sinh cho trẻ em…
Tham gia chương trình đào tạo do công ty để ra và các khóa tập huấn để có cơ hội nâng cấp bản thân trong ngành (nếu có)
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
QUYỀN LỢI
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 9h00-18h00, nghỉ trưa 1 tiếng từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 từ 9h00-13h00
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Các công việc tương tự
