- Đà Nẵng
Ngày cập nhật: 27/03/2025
Hạn nộp: 30/04/2025
Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
· Số lượng: 01
1. Mô tả chi tiết công việc
- Lên kế hoạch và tổ chức triển khai thực hiện các chương trình (dịch vụ) của công ty: Hội nghị, sự kiện, dẫn đoàn khách (HDV)... (setup, chạy chương trình, tổng kết...)
- Phối hợp với quản lý và các bộ phận lên chương trình đón khách và hướng dẫn khách theo lịch trình tour
- Hỗ trợ, tư vấn và giúp đỡ khách hàng làm quen với các dịch vụ ăn, nghỉ, vận chuyển … tại địa điểm diễn ra hội nghị/sự kiện
- Thực hiện đúng quy trình hướng dẫn và trách nhiệm của nhân viên Take care của Công ty.
- Liên kết và kiểm soát tiến độ, chất lượng dịch vụ, quy trình thực hiện của các nhà cung cấp.
- Phối hợp cùng các cá nhân, bộ phận liên quan thực hiện các dịch vụ của công ty.
- Thực hiện công việc được quản lý và Ban lãnh đạo phân công
- Thực hiện báo cáo công việc định kỳ và đột xuất cho cấp quản lý
Yêu Cầu Công Việc
2. Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
- Am hiểu về lĩnh vực sự kiện, nhà hàng, du lịch – khách sạn.
- Khả năng giao tiếp tiếng anh tốt
- Trên 1 năm làm việc trong lĩnh vực cùng ngành nghề.
- Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt.
- Nhanh nhẹn, khéo léo, xử lý tình huống tốt
- Chịu được áp lực công việc
3. Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 7 – 9 triệu (theo năng lực)
- Công tác phí khi làm đoàn
- Thưởng các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà nước
- BHXH, phép năm và các quyền lợi cơ bản khác của người lao động.
- Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng khác liên quan đến công việc.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp cao.
- Du lịch, du xuân hàng năm và có cơ hội tham gia khảo sát, hội nghị, hội chợ, các tour của Công ty
Thông tin khác
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà