Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận và hỗ trợ xử lý thông tin, ý kiến, thắc mắc, khiếu nại, ... của khách hàng về vận chuyển trên sàn thương mại điện tử thông qua Call/Chat/Mail.
- Chủ động liên hệ chăm sóc khách hàng để quá trình vận chuyển đơn hàng diễn ra nhanh chóng, cung cấp thông tin sản phẩm, cách thức mua, bán hàng online nhằm nâng cao uy tín dịch vụ.
- Thực hiện nghiêm túc quy trình chăm sóc khách hàng theo quy định.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
• Tốt nghiệp THPT
• Có kinh nghiệm CSKH là lợi thế, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
• Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận và có trách nhiệm trong công việc
• Xử lý tình huống và nắm bắt thông tin nhanh
• Đáp ứng thời gian làm việc xoay ca linh động, làm việc trực tiếp tại văn phòng công ty
• Không còn vướng lịch học.
Phúc lợi:
• Thu nhập: 7.000.000 - 7.550.000 VNĐ (LCB + KPI)
• Thưởng 1.000.000 VNĐ sau khi Pass Thử việc và ký HĐLĐ (Chi trả vào tháng lương chính thức đầu tiên)
• Hưởng 100% lương cơ bản ở giai đoạn thử việc, KPI tính gói đầu theo tháng.
• Đào tạo trong vòng 7 ngày
• Môi trường làm việc công ty nước ngoài chuyên nghiệp, hiện đại, trang thiết bị làm việc công ty cung cấp khi làm tại văn phòng.
• Nhận lương cuối tháng.
Thời gian làm việc: • 07:00 – 21:00, xoay ca 8 tiếng/ngày theo quản lý sắp xếp.
• Làm việc 6 ngày/tuần, off 1 ngày không cố định.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 18 - 30
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Các công việc tương tự
Lương: 7,8 Tr - 11 Tr VND
- Hồ Chí Minh