Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Trực tổng đài hotline, tiếp nhận và xử lý các thắc mắc của khách hàng khi sử dụng sản phẩm: liên quan đến bảo hành, bảo trì sản phẩm.
- Ghi nhận và chuyển thông tin đến các phòng ban liên quan để hỗ trợ cho khách
- Cập nhật thông tin, báo cáo lên hệ thống
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Tốt nghiệp THPT trở lên
- Có kinh nghiệm mảng CSKH, Telesales, tư vấn bán hàng
- Có thể làm full-time, đảm bảo thời gian làm việc
- Có kỹ năng thao tác tin học vp cơ bản, tốc độ đánh máy từ 40 chữ/phút
- Khả năng nói lưu loát, giao tiếp tốt, cẩn thận, chăm chỉ, tỉ mỉ, kiên trì
Thông tin khác
- Thời gian thử việc: Thời gian thử việc : 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo kỹ năng nghiệp vụ; cung cấp thiết bị làm việc: máy tính, điện thoại, ...
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thời gian làm việc: Xoay ca luân phiên, 2 ca: 8g00 - 17g30 và 13g00
-
Phúc lợi:
Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật, …
Môi trường chuyên nghiệp, đầy đủ tiện nghi (phòng ăn, tủ lạnh, tủ cá nhân để đồ, ...) - Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà