Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi vào tổng đài, ghi nhận thông tin phản hồi của Khách hàng về Sản phẩm & Dịch vụ bảo hành của các thiết bị điện tử (Tivi, Dàn âm thanh, Tai nghe, Loa, Máy ảnh, Máy chơi game...) qua kênh cuộc gọi, chat, mail.
- Giải đáp thông tin theo nghiệp vụ, kịch bản và quy trình được đào tạo.
- Hướng dẫn khách hàng về thông số kỹ thuật, công dụng, chức năng, cách sử dụng và dịch vụ bảo hành...theo quy trình Chăm Sóc Khách Hàng.
Thời gian làm việc:
- Từ 08:00 – 20:00, xoay ca 8 tiếng/ngày
- Làm việc 6 ngày/tuần, off 1 ngày không cố định theo sắp xếp của quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Hưởng 100% lương cơ bản ở giai đoạn thử việc.
- Đào tạo trong vòng 6 ngày, phụ cấp 100.000đ/ngày và được chi trả ở tháng lương đầu tiên.
- Thời gian thử việc 2 tháng, đạt thử việc sẽ được thưởng 1.000.000 VND.
- Môi trường làm việc công ty nước ngoài chuyên nghiệp, hiện đại, trang thiết bị làm việc công ty cung cấp khi làm tại văn phòng
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận trong công việc
- Giọng nói dễ nghe, không giọng địa phương
- Khả năng đánh máy tốt
- Đáp ứng thời gian làm việc xoay ca, linh động.
Quyền lợi :
Yêu cầu:
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 18 - 30
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Các công việc tương tự
![Nhân Viên Chăm sóc khách hàng logo](https://static.careerviet.vn/themes/kiemviecv32/images/graphics/logo-default.png)