Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận và hỗ trợ xử lý thông tin, ý kiến, thắc mắc, khiếu nại, ... của khách hàng trên sàn thương mại điện tử thông qua kênh Call/Chat.
- Chủ động liên hệ chăm sóc khách hàng để quá trình vận chuyển đơn hàng diễn ra nhanh chóng, cung cấp thông tin sản phẩm, cách thức mua, bán hàng online nhằm nâng cao uy tín dịch vụ.
- Thực hiện nghiêm túc quy trình chăm sóc khách hàng theo quy định.
Thời gian làm việc: 07:00 – 21:00, xoay ca 8 tiếng/ngày, làm việc 6 ngày/tuần, off 1 ngày không cố định.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6.000.000 - 7.050.000 (LCB + KPI)
- Ký hợp đồng chính thức thưởng ngay 1.000.000
- Hưởng 85% LCB ở giai đoạn thử việc, KPI tính gói đầu theo tháng.
- Thời gian đào tạo 6 ngày, phụ cấp 100.000 VNĐ/ngày (kể cả ngày test). Phụ cấp đào tạo được chi trả khi kí hợp đồng lao động chính thức.
- Môi trường làm việc công ty nước ngoài chuyên nghiệp, hiện đại, trang thiết bị làm việc công ty cung cấp.
CHẾ ĐỘ SAU 2 THÁNG THỬ VIỆC
- Ký HĐLĐ, tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng 14 ngày phép/năm.
- Lương tháng 13 hằng năm.
- Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm.
- Tham gia Công đoàn, thưởng đầy đủ lễ, tết, sinh nhật, hỷ sự, party, du lịch..
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT
- Có kinh nghiệm CSKH là lợi thế, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận và có trách nhiệm trong công việc
- Xử lý tình huống và nắm bắt thông tin nhanh
- Đáp ứng thời gian làm việc xoay ca linh động, làm việc trực tiếp tại văn phòng công ty
- Không còn vướng lịch học.
Yêu cầu ứng viên
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 18 - 30
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà