Thông tin chi tiết

Mức lương:

Cạnh tranh

Phương thức làm việc

Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Kinh nghiệm

1 Năm

Hình thức

Nhân viên chính thức

Địa điểm

Phúc lợi

  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Nhận thông tin phản hồi của khách hàng qua tổng đài bảo hành hoặc email bảo hành của Công ty
  • Phát hiện và báo cáo kịp thời các lỗi nghiệp vụ/ vấn đề ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ
  • Hỗ trợ và hướng dẫn khách hàng các vấn đề liên quan đến sản phẩm
  • Chuyển các thông tin bảo hành đến các bộ phận liên quan
  • Phối hợp với Trưởng nhóm làm rõ các vấn đề tồn đọng và giải quyết các vấn đề
  • Lập báo cáo hàng tuần, hàng tháng

Yêu Cầu Công Việc

    • Tốt nghiệp CD hoặc DH trở lên
    • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, call center, tư vấn viên...
    • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong mảng điện tử, điện lạnh.
    • Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe
    • Nhanh nhẹn, kỹ năng giải quyết tình huống nhạy bén.

    Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần. T2 - T6 và T7 hoặc Chủ nhật từ 08:00 - 17:00

Thông tin khác

  • Tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Các công việc tương tự

Gửi tôi việc làm tương tự
Tạo ngay