Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng sau khi hoàn tất mua hàng, đảm bảo khách hàng hài lòng với sản phẩm/dịch vụ
- Thực hiện khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm, ghi nhận và báo cáo các phản hồi nhằm cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
- Duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng hiện tại, thúc đẩy khách hàng quay lại mua sắm và sử dụng thêm sản phẩm/dịch vụ khác.
- Thực hiện các chương trình tri ân khách hàng sau bán và các chiến dịch chăm sóc khách hàng khác theo kế hoạch của công ty.
- Cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống quản lý và theo dõi lịch sử tương tác để cải thiện chất lượng chăm sóc.
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi: >22 tuổi
- Kinh nghiệm: Từ 6 tháng ở vị trí tương đương
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực spa, thẩm mỹ
- Giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt
- Giọng nói lưu loát, dễ nghe, chăm chỉ, chịu khó, có tinh thần trách nhiệm cao
- Thành thạo tin học văn phòng
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 20 - 26
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà