Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Cung cấp thông tin dịch vụ; giải đáp thắc mắc của khách hàng thông qua kênh tổng đài, chat, fan page, email, ... liên quan đến vấn đề đặt vé máy bay, thông tin chuyến bay, các quy định về quản lý bay.
- Đảm bảo đầu vào của thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin cho các bộ phận phù hợp cho khiếu nại đó.
- Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
- Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ.
- Soạn thảo các văn bản (quy chế, quy trình, quy định, hướng dẫn...) có liên quan.
- Các hoạt động khác theo yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên những hồ sơ nộp sớm.
- Tiếng Anh tốt là một lợi thế.
- Trình độ: Cao đẳng trở lên, chuyên ngành : Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Du lịch hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Chứng chỉ Nghiệp vụ : 1A/ 1G/ 1S
- Ngoại ngữ : Tiếng Anh Tối thiểu trình độ B hoặc các chứng chỉ IELTS, TOEIC, TOEFL tương đương.
- Tin học : Thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm/ ứng dụng.
- Năng lực : Khả năng quản lý, làm việc nhóm độc lập, xử lý tình huống tốt
- Kỹ năng : Chăm sóc khách hàng, trình bày, truyền đạt tốt, lắng nghe, giao tiếp, thuyết phục.
- Ít nhất có 01 năm kinh nghiệm các vị trí booker.
- Có ý thức xây dựng hình ảnh, tác phong chuyên nghiệp
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
-
Phụ cấp khác:
Các chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định pháp luật
• Cung cấp thiết bị nơi làm việc - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6
-
Phúc lợi:
Thưởng các ngày lễ: Sinh nhật, Hiếu hỉ, Trung thu, 30/4, 8/3, 20/10, 2/9... tuỳ tình hình kinh doanh công ty
• Teambuilding, Tết tây, Tết ta,... Tuỳ hình hình kinh doanh
• Tăng lương định kỳ tháng 4 hằng năm - Ngày nghỉ: 12 ngày/năm
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà