Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận yêu cầu, thắc mắc của khách hàng (nhà bán hàng) để hỗ trợ cập nhật các thông tin như số điện thoại, email, giờ hoạt động, thực đơn, chương trình khuyến mại của nhà bán lên hệ thống (app GoFood).
- Làm việc với các team nội bộ để cập nhật thông tin về chương trình khuyến mãi.
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu 3 tháng kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng/Call Center
- Cẩn thận, có kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch
- Khả năng đánh máy tốt
- Có kinh nghiệm sử dụng Excel, làm việc trên nhiều tác vụ và trang tính, phần mềm bán hàng CRM là lợi thế
- Chịu được áp lực công việc
- Có thể làm việc xoay ca (kể cả cuối tuần, đêm và ngày lễ) hoặc tăng ca (nếu được yêu cầu)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
-
Phụ cấp khác:
- Thu nhập: 6.000.000 - 7.000.000 đồng/tháng (Lương cứng 6.000.000 đồng/tháng + Thưởng kpi) + Phụ cấp gửi xe
- Phụ cấp ca đêm (nếu có) - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Tuổi: 19 - 29
- Thời gian làm việc: Xoay ca 8 tiếng/ngày trong khung giờ 6h - 22h và 1 tháng có 1-2 ca đêm
-
Đồng nghiệp:
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, chuẩn văn hóa Nhật Bản.
- Các hoạt động gắn kết nhân viên toàn Công ty. -
Phúc lợi:
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN... theo quy định của luật Việt Nam.
- Xét thăng chức 2 lần/năm, xét tăng lương 1 lần/năm.
- Được cung cấp thiết bị làm việc.
- Quà tặng/tiền mặt các dịp lễ Tết, trợ cấp hiếu, hỉ, sinh con, ốm đau, khám sức khỏe thường niên, thưởng từ phía đối tác, chế độ từ Công Đoàn. - Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà