Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Tiếp nhận cuộc gọi, trả lời tin nhắn của khách hàng để giải quyết thắc mắc, khiếu nại về sản phẩm.
Gọi ra để xác nhận với khách hàng về việc hủy đơn hàng, hoặc trường hợp cần tư vấn trực tiếp, phát sinh.
Yêu Cầu Công Việc
Nam/nữ: Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên (Ưu tiên các bạn chuyên ngành Dược).
Yêu thích tìm hiểu về Mỹ phẩm & công việc CSKH, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm công việc liên quan đến mỹ phẩm.
Giao tiếp tự tin, có tinh thần trách nhiệm công việc.
Tiếng Anh cơ bản.
Thông tin khác
- Cơ hội huấn luyện: Đào tạo kỹ năng/nghiệp vụ chuyên môn
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Xoay ca 8 tiếng từ 08h00 – 23h00 (Off 1 ngày bất kỳ)
-
Phúc lợi:
Thử việc hưởng 85% lương chính thức.
Training 7 ngày, hỗ trợ chi phí train 100.000 VNĐ/Ngày.
Được hưởng đầy đủ phúc lợi theo luật như BH, ngày phép, thưởng lễ tết,…
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi.
- Ngày nghỉ: 1 ngày bất kì trong tuần
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà