Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Kiểm tra và theo dõi mail, zalo, facebook, Tập trung chủ yếu ở fanpage facebook
- Tiếp nhận thông tin khách hàng cần hỗ trợ qua số điện thoại CTY cũng như là hotline, khách hàng từ bộ phận kinh doanh và xưởng thùng
- Tiếp nhận xe làm bảo dưỡng, sửa chữa, bảo hành,xe cứu ban,xe nội bộ bị hư hỏng
- Xử lý đề xuất PDV và XT trên phần mềm
- Tương tác với kinh doanh và xưởng thùng khi khách hàng có nhu cầu liên quan
- Tiếp nhận và chuyển thông tin phản ánh của khách hàng ở các chi nhánh
- Tác Nghiệp các bộ phận liên quan để giải quyết khiếu nại của khách hàng
- Chụp hình xe bảo dưỡng, sửa chữa để cập nhật thông tin lên nhóm zalo “ PKD An Sương Và PDV”
- Giới thiệu khách hàng checkin vị trí, comment fanpage và đánh giá chất lượng dịch vụ trên Google map
- Dán tem quảng cáo lên các xe đến bảo dưỡng, sửa chữa, bảo hành
- Rà soát và tác nghiệp bộ phận bảo hành để nắm tiến độ hồ sơ để liên hệ báo và đặt lịch hẹn cho khách
- Đăng tin quảng cáo sửa chữa- bão dưỡng.
- Báo cáo số lượng xe tồn và xe lên bảo dưỡng, sửa chữa cuối ngày lên nhóm "Team tác nghiệp CV P.DV&XT”
- Tư vấn khách hàng bảo dưỡng , sữa chữa trong tháng
- Xử lý khiếu nại, không hài lòng của khách hàng khi đến sữa chữa, bảo dưỡng.
- Gửi báo cáo cuối ngày về vấn đề gọi chăm sóc khách đến TGĐ
- Lọc danh sách các lỗi thường hay hư hỏng của các dòng xe để báo cáo cho CVDV và QLKD nắm
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm trên 1 năm
- Khả năng nói lưu loát, trình bày và xử lý vấn đề tốt
- Thành thạo tin học văn phòng
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nữ
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 25 - 40
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà