Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
- Trực hotline, tiếp nhận cuộc gọi vào của nhà bán hàng (NBH) đang bán trên sàn TMĐT, giải đáp thắc mắc của NBH, ghi nhận nhận thông tin và chuyển cho các phòng ban liên quan nếu có.
- Outbound: gọi ra theo danh sách cuộc gọi nhỡ của NBH để hỗ trợ giải quyết thông tin, hoặc gọi ra cho NBH theo danh sách có sẵn để giới thiệu chương trình khuyến mãi trên sàn.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Không yêu cầu kinh nghiệm (có kinh nghiệm CSKH là một lợi thế).
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng thuyết phục khách hàng.
- Nhạy bén, nắm bắt nhanh, giọng chuẩn không ngọng, giọng không quá nặng, tốc độ xử lý nhanh.
- Chịu khó gọi, nói chuyện với khách hàng.
- Có Laptop cá nhân (Phục vụ cho thời gian training), khi làm việc sẽ được cấp máy tính.
Thông tin khác
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà