Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- CSKH sau bán (sau sử dụng dịch vụ).
- Tiếp nhận và xử lí thông tin khách hàng tư vấn và giải đáp những thắc mắc của khách hàng
- Giải quyết khiếu nại của khách hàng theo quy trình.
- Phân loại các yêu cầu, khiếu nại, thắc mắc để xử lý theo quy trình phù hợp.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan: Đảm bảo mọi vấn đề được xử lý triệt để mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng.
- Nâng cao trải nghiệm khách hàng: Đem lại cảm giác yên tâm, tin tưởng thông qua sự hỗ trợ tận tình và chuyên nghiệp.
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của quản lí.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên, ưu tiên nữ trên 22t
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng
- Chất giọng tốt, biết lắng nghe và có kỹ năng xử lí tình huống tốt
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm CSKH/ Telesale (Ưu tiên trong ngành thẩm mỹ)
- Chăm chỉ, cẩn trọng và có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Lương cơ bản 7 triệu + phụ cấp 1 triệu + KPI
- Tham gia chế độ BHXH, lương tháng 13, thưởng lễ, Tết, tiệc sinh nhật, các chuyến du lịch, team building
- Môi trường làm việc năng động, công bằng, tập thể đoàn kết
- Được đào tạo chuyên môn và kỹ năng trước khi bắt đầu làm việc
- Cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến lên các vị trí quản lý
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà