Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Sử dụng tiếng Nhật để trả lời các câu hỏi từ khách hàng Nhật về các dịch vụ của nhà mạng điện thoại di động lớn tại Nhật Bản qua KÊNH CHAT (cách đăng ký sử dụng các gói cước, xác nhận/thay đổi nội dung hợp đồng,….)
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Năng lực tiếng Nhật tương đương N3 trở lên (đặc biệt là khả năng đọc hiểu)
- Có khả năng nhập văn bản bằng tiếng Nhật, sử dụng Word, Excel cơ bản.
- Có khả năng làm ca đến 21:00, làm các ngày nghỉ, ngày lễ, tết theo yêu cầu công việc. ( Trường hợp đi làm thêm vào ngày nghỉ lễ, tết sẽ được hưởng trợ cấp làm thêm theo Qui định của luật lao động Việt Nam.)
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
Thông tin khác
- Cơ hội huấn luyện: - Được tham gia khóa học đào tạo nâng cao kỹ năng nghiệp vụ và kỹ năng mềm.
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: - Xoay ca 8h/ngày trong khung giờ từ 7:00 - 21:00; 5 ngày/tuần
-
Phúc lợi:
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN… theo qui định của luật Việt Nam
- Môi trường làm việc: Chuyên nghiệp, năng động
- Thăng chức 2 lần/năm, tăng lương 1 năm / 1 lần
- Quà tặng/tiền mặt vào các dịp lễ tết trong năm, trợ cấp hiếu, hỉ, sinh con, ốm đau.
- Các hoạt động gắn kết nhân viên toàn công ty. - Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà