Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Sử dụng tiếng Nhật để hỗ trợ giải đáp các câu hỏi từ khách hàng Nhật về các dịch vụ của nhà mạng điện thoại di động lớn tại Nhật Bản qua KÊNH CHAT.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Tiếng Nhật N3 trở lên.
- Có khả năng nhập văn bản bằng tiếng Nhật, sử dụng Word, Excel cơ bản.
- Có khả năng làm ca đến 21:00, làm các ngày nghỉ, ngày lễ, tết theo yêu cầu công việc. ( Trường hợp đi làm thêm vào ngày nghỉ lễ, tết sẽ được hưởng trợ cấp làm thêm theo Qui định của luật lao động Việt Nam.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
-
Phụ cấp khác:
- Phụ cấp ăn uống
- Phụ cấp đi lại
- Phụ cấp ngoại ngữ -
Cơ hội huấn luyện:
- Đào tạo nghiệp vụ
- Đào tạo kỹ năng mềm - Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: - Xoay ca 8h/ngày trong khung giờ từ 7:00 - 21:00; 5 ngày/tuần
-
Phúc lợi:
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN… theo qui định của luật Việt Nam
- Môi trường làm việc: Chuyên nghiệp, chuẩn Nhật
- Thăng chức 2 lần/năm, tăng lương 1 lần / 1 năm
- Quà tặng/tiền mặt vào các dịp lễ tết trong năm, trợ cấp hiếu, hỉ, sinh con, ốm đau.
- Các hoạt động gắn kết nhân viên toàn công ty. - Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà