Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Đầu mối tiếp nhận các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng, ghi nhận ý kiến khách hàng để cải tiến chất lương sản phẩm tốt hơn. (chat và email)
- Thu thập và sắp xếp các ý kiến liên quan đến game user đề cập hàng ngày
- Phối hợp và trao đổi với Developer Trung Quốc xử lý yêu cầu của khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Sinh viên năm cuối đang chờ bằng hoặc mới tốt nghiệp đại học chuyên ngành Ngôn ngữ tiếng Trung
- Thành thạo tiếng Trung (Nghe, nói, đọc, viết).
- Kĩ năng Office tốt (Word, Excel, Power Point)
- Chịu khó học hỏi, có chí cầu tiến cao, muốn phát triển bản thân.
- Ưu tiên ứng viên muốn làm việc gắn bó lâu dài với Công ty.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
-
Phúc lợi:
Có cơ hội được trở thành nhân viên chính thức
Được làm việc trong một môi trường năng động, trẻ trung, Top đầu về mảng mobile game tại thị trường Việt Nam.
Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 7 (9h - 18h00)
Có quy trình đào tạo bài bản và lộ trình thăng tiến rõ ràng. - Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà