Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Hỗ trợ khách hàng qua Facebook, Call, SMS, Zalo, Email,...
- Thực hiện công tác chăm sóc và hỗ trợ khách hàng, giải quyết khiếu nại của người chơi
- Thực hiện và hỗ trợ tổ chức các chương trình, sự kiện của game.
- Kết hợp với vận hành trong việc xử lý các khiếu nại, các vi phạm trên server, diễn đàn.
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo
- Nữ, ngoại hình ưa nhìn
- Nhanh nhẹn, hòa nhã, kỹ năng giải quyết vấn đề và khả năng giao tiếp tốt.
- Có giọng nói chuẩn, truyền cảm, không nói ngọng, nói lắp.
- Cầu tiến, ham học hỏi các kỹ năng cần thiết đáp ứng nhu cầu công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập cũng như theo nhóm, chịu áp lực công việc.
- Cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn và tinh thần trách nhiệm cao
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
-
Phúc lợi:
Ưu tiên sinh viên năm cuối đang chờ bằng và sinh viên mới tốt nghiệp.
Có cơ hội được trở thành nhân viên chính thức.
Được tham gia các chương trình đào tạo tại công ty
Được làm việc trong một môi trường năng động, top đầu về mảng mobile game tại thị trường Việt Nam.
Có quy trình đào tạo bài bản - Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà