Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Trực chat và hotline từ các nền tảng quảng cáo để chăm sóc, khai thác nhu cầu bước đầu của khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng theo bản brief để kết nối cho đội ngũ kinh doanh tiếp xúc, tư vấn.
- Tư vấn chốt sale đối với hàng nội thất đồ rời.
- Liên tục cập nhật và đề xuất/kiến nghị thay đổi/xây dựng kịch bản chăm sóc khách hàng hiệu quả
- Cập nhật thông tin khách hàng chăm sóc theo bảng biểu báo cáo
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên các khối ngành kinh tế, Marketing. Được đào tạo dẫn dắt làm Marketing nếu có tinh thần cầu tiến.
- Có kinh nghiệm 1 năm trở lên ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên làm ở các công ty về nội thất, bất động sản, xây dựng, thời trang.
- Giao tiếp tốt và kĩ năng thấu hiểu, khai thác tâm lý khách hàng.
- Chăm chỉ, chịu khó và tinh thần cầu tiến cao.
- Mức lương: 6.000.000đ + % doanh thu.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển cho các bạn yêu nghề;
- Chế độ đãi ngộ hấp dẫn theo năng lực, Quy chế công ty và Quy định Nhà nước:
- Chế độ BHXH, BHYT theo quy chế của Công ty;
- Lương tháng 13, lương thâm niên quy định công ty
- Ngày nghỉ: Chiều thứ 7, Chủ nhật, Lễ, Tết,..
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7, sáng từ 8h đến 12h, chiều từ 13h30 đến 17h30
Quyền lợi
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà