Thông tin chi tiết

Mức lương:

7 Tr - 10 Tr VND

Phương thức làm việc

Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Kinh nghiệm

Không yêu cầu kinh nghiệm

Hình thức

Nhân viên chính thức

Địa điểm

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Chịu trách nhiệm tư vấn, báo giá linh kiện/dịch vụ, hỗ trợ trực quầy trả máy, thu tiền và in phiếu thu cho khách hàng tại quầy.

- Thực hiện chăm sóc, khai thác thông tin khách hàng cá nhân, doanh nghiệp để tìm hiểu, phân tích nhu cầu và hiện trạng chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ của khách hàng để chăm sóc và đề xuất giải pháp công nghệ phù hợp nhằm thu hút khách hàng.

- Cập nhật, chăm sóc, duy trì và tạo mối quan hệ thân thiết với khách hàng trước, trong và sau bán hàng.

- Thực hiện kiểm tra và hoàn thiện dịch vụ gia hạn bảo hành cho toàn bộ khách hàng tại chi nhánh Hà Nội.

- Theo dõi, chốt công nợ với các đại lý và cập nhật file theo dõi, nhập thông tin lên portal đại lý.

- Và các công việc khác theo yêu cầu Quản lý.

Yêu Cầu Công Việc

    - Nhanh nhen, hoạt bát, hoà đồng, tích cực và giọng nói dễ nghe.

    - Yêu thích công việc chăm sóc khách hàng hoặc Telelsale.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thời gian thử việc: 60 ngày
  • Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo và phát triển
  • Tuổi: 24 - 28
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7, Sáng từ 8h00-12h00, Chiều từ 13h00-17h30
  • Đồng nghiệp: Thân thiện, giúp đỡ
  • Phúc lợi: - Được tham gia BHXH, thưởng lương tháng 13, HQKD theo quy định Công ty.
  • Ngày nghỉ: Chiều thứ 7, chủ nhật
  • Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà