Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
- Giải đáp thắc mắc của Khách về thông tin sản phẩm, các chương trình khuyến mại, Trạng thái đơn hàng, hướng dẫn mua hàng… trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki, Sendo.
- Xử lý các yêu cầu trả hàng, khiếu nại của khách hàng.
- Làm rõ các khiếu nại của Khách hàng, giải quyết vấn đề và thuyết phục khách hàng.
- Task công việc: Chat & Call.
Yêu Cầu Công Việc
- Nhân Viên CS giao tiếp tiếng Việt, có Laptop cá nhân để làm việc.
- Không yêu cầu kinh nghiệm (Có kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng là một lợi thế).
- Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề và kinh nghiệm Callcenter là lợi thế.
- Có kỹ năng làm việc với máy tính, tốc độ đánh máy nhanh (50WPM) và đúng chính tả.
- Những công việc khác được sắp xếp theo yêu cầu của quản lý.
Thông tin khác
- Tuổi: 22 - 35
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà