Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Theo dõi tình hình học tập của học viên và thực hiện các dịch vụ chăm sóc học viên
- Ghi nhận, xử lý và báo cáo với cấp quản lý trực tiếp về các phát sinh liên quan đến học viên
- Theo dõi file mở lớp, liên lạc mời học viên tái ghi danh theo cấp lớp chuyên trách, đảm bảo đúng tiến độ và đạt mục tiêu ghi danh
- Tiếp nhận thông tin từ bộ phận giáo viên và trao đổi tình hình học tập của học viên
- Tiếp nhận và bàn giao các văn bản giấy tờ.
- Quản lý kho dụng cụ làm việc, văn phòng phẩm và quỹ tại trung tâm.
- Thực hiện các công việc hành chính tại trung tâm.
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa và hội thảo được tổ chức trong và ngoài cơ sở
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên
- Ngoại hình thanh lịch; thái độ hòa nhã, kỹ năng giao tiếp – thuyết phục khách hàng.
- Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, dịch vụ khách hàng, đào tạo (tuyển sinh các khóa ngắn hạn, call center, telesales...).
- Ưu tiên ứng viên ở khu vực gần Bình Thạnh.
- Thời gian làm việc: theo ca, 5 ngày/tuần , xoay ca 8h30 – 16h30 hoặc 13h30 – 21h30. Thứ 7 và Chủ nhật làm giờ hành chính: 8h30 – 17h30
- Một tháng có 5 ngày nghỉ, gồm: 4 ngày nghỉ hàng tuần và 1 ngày phép tháng.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung và cởi mở, tôn trọng và tạo điều kiện phát huy giá trị cá nhân.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Nhà nước và tham gia hoạt động du lịch, teambuilding thường niên.
- Cơ hội mở rộng social network trong môi trường làm việc tiếp xúc với tập khách hàng ở nhiều ngành nghề.
- Được đào tạo tiếng Trung miễn phí.
QUYỀN LỢI:
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà