Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
· Tiếp nhận và phản hồi thông tin khách hàng qua các kênh: Hotline, zalo, email hoặc liên hệ trực tiếp tại công ty.
· Theo dõi và đánh giá những vấn đề thông tin của khách hàng, đồng thời dự báo những lỗi thường mắc phải đến với các bộ phận liên quan.
· Xử lý khiếu nại khách hàng.
· Báo cáo các công việc được phân công theo dõi từ cấp trên.
· Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Cấp quản lý và Ban Giám đốc Công ty.
· Tuân thủ quy trình, quy định của Khối, của Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
· Trình độ học vấn: Cao đẳng/Đại học
· Trình độ chuyên môn: Không yêu cầu, sẽ được đào tạo khi làm việc.
· Sử dụng thành thạo kỹ năng vi tính văn phòng
· Có kinh nghiệm về bất động sản là lợi thế
· Trung thực, chịu được áp lực & nhiệt tình trong công việc
· Giao tiếp tốt, vui vẻ hòa đồng với đồng nghiệp và đối tác
· Ăn nói lưu loát, phát âm chuẩn rõ ràng
Chế độ phúc lợi:
· Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực. Thử việc 85% lương x 2 tháng.
· Địa điểm làm việc: VP Bcons và các dự án của Tập đoàn đang triển khai.
· Thời gian làm việc: toàn thời gian
· Chế độ: BHXH, BHYT, BHTN, du lịch 1 lần/năm, thưởng lễ tết, lương Tháng 13, chế độ sinh nhật, hiếu hỉ, đồng phục, xăng xe…
· Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ.
· Môi trường làm việc thân thiện, năng động, nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Dưới 30
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Các công việc tương tự
Lương: 7,8 Tr - 11 Tr VND
- Hồ Chí Minh