Công Ty Cổ Phần Phúc Sinh
  • Hồ Chí Minh

Ngày cập nhật: 26/03/2025

Hạn nộp: 30/04/2025

Thông tin chi tiết

Mức lương:

Cạnh tranh

Phương thức làm việc

Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Kinh nghiệm

Không yêu cầu kinh nghiệm

Hình thức

Nhân viên chính thức

Địa điểm

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Du lịch nước ngoài
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1. Gửi thông báo giao hàng cho khách hàng.
2. Làm B/L trên hệ thống hãng tàu hoặc gửi SI cho Forwarder.
3. Gửi chi tiết lô hàng đến các cơ quan giám định để làm chứng thư.
4. Hoàn tất chứng từ xuất nhập khẩu bao gồm: invoice, packing list, chứng nhận xuất xứ, kiểm dịch, chứng thư, …
5. Kiểm tra chứng từ nhập khẩu, làm thanh toán cho nhà cung cấp.
6. Làm việc và liên hệ trực tiếp khách hàng, hãng tàu, các cơ quan qua email, điện thoại.
7. Lưu trữ hồ sơ xuất nhập khẩu.
8. Kiểm tra debit note và thanh toán local charges cho hãng tàu và forwarder, cơ quan giám định.
9. Theo dõi thanh toán khách hàng, lịch trình tàu.
10. Báo cáo công việc với trưởng bộ phận, làm báo cáo hàng tuần.

Yêu Cầu Công Việc

    1. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương, Kinh tế Đối ngoại, Quản trị Kinh doanh...
    2. Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm chứng từ xuất nhập khẩu.
    3. Có khả năng chịu áp lực công việc tốt và làm việc cường độ cao.
    4. Có tinh thần làm việc tập thể tốt, chịu khó, trung thực, kiên nhẫn.
    5. Tiếng Anh giao tiếp.
    6. Có khả năng sử dụng phần mềm trong công việc (MS Office, ERP,...).

Thông tin khác

  • Tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Gửi tôi việc làm tương tự
Tạo ngay