Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Liên hệ các Đại Lý đầu ngoài để kiểm tra, đặt lịch, xử lý thủ tục vận chuyển hàng xuất, nhập. Kiểm tra Debit Note, Làm giá, xử lý phát sinh qua email, phone...
- Kiểm tra và phát hành các chứng từ hàng hóa XNK
- Cập nhật giá thường xuyên cho bộ phận sales
- Đại diện giải quyết các vấn đề về hàng hóa xuất, nhập đối với khách hàng
- Theo dõi, giám sát các chuyến hàng, để xử lý kịp thời các vấn đề phát sinh xảy ra
- Xử lý phát sinh khác(nếu có)
- Ưu tiên: có kinh nghiệm về XNK/logistics, biết Anh văn là một lợi thế
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu: 03 Nam/Nữ
- Am hiểu lĩnh vực chuyển phát nhanh, logistics
- Chịu khó, năng động, tinh thần trách nhiệm...
- Thành thạo Vi tính văn phòng cơ bản
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán tốt với khách hàng.,
- Quyền lợi:
- Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng, chuyên nghiệp...
- Được đào tạo và học hỏi kinh nghiệm trong quá trình làm việc.
- Chế độ đãi ngộ tốt nếu gắn bó lâu dài.
Lương: 10tr-12tr
Thông tin khác
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Các công việc tương tự
