Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Phụ trách các công việc hành chính tại Văn phòng.
- Tiếp nhận đón ứng viên nhận việc
- Quản lý mua sắm, đề xuất thanh toán đồ dùng thiết bị văn phòng
- Tiếp nhận công văn, các đơn thư, giấy tờ đề nghị, các văn bản hoặc tài liệu được chuyển đến doanh nghiệp
- Theo dõi, quản lý, bàn giao, nhận bàn giao các thiết bị, máy móc thuộc quyền sở hữu của doanh nghiệp đến các bộ phận hoặc nhân sự liên quan
- Thực hiện theo dõi lịch bảo trì, đổi mới máy móc, thiết bị. Trong trường hợp thiết bị, máy móc bị hư hỏng cần thay mới, bộ phận hành chính nhân sự sẽ làm đề xuất để được mua mới máy móc hoặc thiết bị đó
- Thực hiện kê khai các văn phòng phẩm theo yêu cầu của các phòng ban khác hàng tháng
- Tham gia hỗ trợ các sự kiện của công ty (nếu có), các sự kiện nội bộ để phát triển văn hóa doanh nghiệp
- Làm các công việc khác liên quan theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm 1 năm tại vị trí tương tự
- Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.
- Thành tạo tin học văn phòng
- Chăm chỉ, chịu khó, trung thực; nhanh nhẹn, tinh tế, nhạy bén, chu đáo;
- Có kỹ năng làm việc độc lập, chủ động, có kỹ năng lập kế hoạch, xử lý tình huống tốt;
- Có khả năng tư duy, nhanh nhẹn và định hướng công việc tốt
- Khả năng làm việc dưới cường độ áp lực công việc cao.
Thông tin khác
- Tuổi: 22 - 29
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà