Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý con dấu, biểu mẫu & sổ HC;
- Tiếp nhận công văn đến & đi;
- Mua sắm, sữa chữa, quản lý và cấp phát thiết bị văn phòng theo nhu cầu các phòng ban và nhu cầu công ty;
- Quản lý chấm công, BHXH.
- Thực hiện việc quản lý chi phí, thanh toán gia hạn nhà cung cấp và các hạng mục liên quan;
- Thực hiện các công tác về phỏng vấn, tuyển dụng,...
- Tham mưu cho TP HCNS về các công tác liên quan đến hành chính, nhân sự.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp TC/CĐ/ĐH chuyên nghành có liên quan.
- Nhanh nhẹn, ưa nhìn, cầu thị;
- Không nói ngọng, không nói giọng địa phương, giao tiếp linh hoạt;
- Cẩn thận, chăm chỉ trách nhiệm, có tính kỷ luật cao;
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm công việc hành chính nhân sự.
Thông tin khác
- Tuổi: 22 - 28
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà