Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
- Quản lý hồ sơ của công ty, đảm bảo tính chính xác và cập nhật.
- Hỗ trợ tuyển dụng: đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, liên hệ phỏng vấn ứng viên.
- Thực hiện các thủ tục nhân sự: hợp đồng lao động, quyết định bổ nhiệm, các giấy tờ liên quan đến chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế.
- Thực hiện các thủ tục hành chính: Lưu trữ, quản lý công văn chứng từ, tổng hợp chi phí hành chính…
- Quản lý chấm công, tính lương, thưởng cho nhân viên.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Hỗ trợ các hoạt động của bộ phận Marketing/ Truyền thông/ Quảng cáo trong việc quản lý hồ sơ, giấy tờ liên quan.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm 1 năm ở vị trí hành chính nhân sự.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint).
- Có kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc tốt.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực.
- Khả năng giao tiếp tốt.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 22 - 30
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà