Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Công ty TNHH Nam Giao được thành lập vào năm 2003. Sau hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực hóa chất, sản phẩm của công ty từng bước mở rộng sang phục vụ nhiều lĩnh vực khác nhau, từ những hóa chất công nghiệp phổ thông phục vụ sản xuất đến những hóa chất chuyên biệt phục vụ phân tích, nghiên cứu và phát triển. Hiện nay công ty Nam Giao là đại diện thương mại cho các cho các nhà sản xuất hóa chất quốc tế, đồng thời là nhà nhập khẩu và phân phối hóa chất trên toàn quốc.
Hiện nay công ty Nam Giao đang có nhu cầu tìm kiếm vị trí Nhân viên hành chính/ Hỗ trợ kinh doanh, với các yêu cầu về công việc như sau:
- Lập và tạo đơn hàng trên hệ thống ERP (phần mềm quản lý doanh nghiệp)
- Phụ trách sắp xếp việc giao hàng
- Quản lý và báo cáo công nợ, gọi điện nhắc nhở khách hàng thanh toán đúng hạn
- Hỗ trợ việc xuất hóa đơn
- Hỗ trợ các giấy tờ liên quan đến An toàn hóa chất
- Làm việc trực tiếp với bộ phận Kinh doanh, bộ phận Kế toán, bộ phận Vận chuyển
- Thực hiện các công việc văn phòng khác (khi có yêu cầu)
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại Học (Ưu tiên chuyên ngành Kế toán, Hành chính văn phòng, Quản trị kinh doanh)
- Sinh viên mới tốt nghiệp các chuyên ngành trên. Có kinh nghiệm là nhân viên hành chính kế toán là một lợi thế. Trong quá trình làm việc, nhân viên sẽ được công ty đào tạo từ đầu các kĩ năng liên quan.
- Thông thạo Microsoft Office (Word, Excel, Power point)
- Có khả năng viết và đọc hiểu bằng tiếng Anh. Thông thạo tiếng Anh là một lợi thế.
- Nhiệt tình, cẩn thận, có tinh thần hỗ trợ tốt
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Thời gian thử việc: Thời gian thử việc 1 tháng
-
Cơ hội huấn luyện:
Được đào tạo từ đầu các kĩ năng kiến thức liên quan đến kế toán, cách sử dụng hệ thống phần mềm quản trị doanh nghiệp của công ty và phần mềm kế toán
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – thứ 6 (8h00 - 17h00, gồm 1 tiếng nghỉ trưa 12h - 13h)
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, nhiều kinh nghiệm
-
Phúc lợi:
- Được hưởng các loại bảo hiểm BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Bộ luật lao động
- Thưởng lương tháng 13 và thưởng theo năng suất hàng năm
- Phụ cấp theo thâm niên
- Mức lương thỏa thuận tùy theo năng lực -
Ngày nghỉ:
- Làm việc từ thứ 2 – thứ 6 hàng tuần, từ 8h00 sáng đến 17h00 chiều
- Số lượng ngày phép: 14 ngày/ năm. Số ngày phép tăng lên theo số năm làm việc - Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà