Thông tin chi tiết

Mức lương:

Cạnh tranh

Phương thức làm việc

Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Kinh nghiệm

1 Năm

Hình thức

Nhân viên chính thức

Địa điểm

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Quản lý cơ sở vật chất văn phòng
  • Phối hợp với nhân viên quản lý cơ sở vật chất tòa nhà về các vấn đề bảo trì văn phòng
  • Cập nhật danh mục văn phòng phẩm; tạo yêu cầu về văn phòng phẩm, đồng phục, quà tặng cho nhân viên...
  • Quản lý nhà cung cấp dịch vụ hành chính
  • Sắp xếp và quản lý phương tiện đi lại hành chính (xe hơi, dịch vụ taxi, v.v.)
  • Quản lý chi phí văn phòng và thực hiện thủ tục thanh toán
  • Hỗ trợ đi lại: vé máy bay, đặt phòng khách sạn, sắp xếp phương tiện đi lại, v.v
  • Xin thị thực, giấy phép lao động và tạm trú cho người lao động nước ngoài
  • Hỗ trợ chuyên gia nước ngoài trong các dịch vụ hành chính (tiền thuê nhà, thị thực/giấy phép lao động, TRC, giao tiếp, v.v.)
  • Biên dịch và phiên dịch các cuộc họp, tài liệu
  • Hỗ trợ tổ chức các sự kiện của công ty (teambuilding, YEP, tiệc sinh nhật...)
  • Thực hiện các nhiệm vụ đột xuất khác do GM/HRD giao

Yêu Cầu Công Việc

    • Bằng cử nhân trở lên
    • 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự
    • Thành thạo tiếng Trung và có thể sử dụng tiếng Anh trong công việc
    • Kỹ năng giao tiếp tốt là bắt buộc
    • Kỹ năng quản lý thời gian
    • Thành thạo MS Office
    • Khả năng làm việc độc lập và chủ động tốt

Thông tin khác

  • Tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Gửi tôi việc làm tương tự
Tạo ngay