Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý cơ sở vật chất văn phòng
- Phối hợp với nhân viên quản lý cơ sở vật chất tòa nhà về các vấn đề bảo trì văn phòng
- Cập nhật danh mục văn phòng phẩm; tạo yêu cầu về văn phòng phẩm, đồng phục, quà tặng cho nhân viên...
- Quản lý nhà cung cấp dịch vụ hành chính
- Sắp xếp và quản lý phương tiện đi lại hành chính (xe hơi, dịch vụ taxi, v.v.)
- Quản lý chi phí văn phòng và thực hiện thủ tục thanh toán
- Hỗ trợ đi lại: vé máy bay, đặt phòng khách sạn, sắp xếp phương tiện đi lại, v.v
- Xin thị thực, giấy phép lao động và tạm trú cho người lao động nước ngoài
- Hỗ trợ chuyên gia nước ngoài trong các dịch vụ hành chính (tiền thuê nhà, thị thực/giấy phép lao động, TRC, giao tiếp, v.v.)
- Biên dịch và phiên dịch các cuộc họp, tài liệu
- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện của công ty (teambuilding, YEP, tiệc sinh nhật...)
- Thực hiện các nhiệm vụ đột xuất khác do GM/HRD giao
Yêu Cầu Công Việc
- Bằng cử nhân trở lên
- 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự
- Thành thạo tiếng Trung và có thể sử dụng tiếng Anh trong công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt là bắt buộc
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Thành thạo MS Office
- Khả năng làm việc độc lập và chủ động tốt
Thông tin khác
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà