Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xử lý các văn bản và giấy tờ, hợp đồng của khách hàng và đối tác.
- Hỗ trợ công việc, theo dõi, xử lý các tình huống phát sinh, báo cáo kịp thời đến Quản lý bộ phận.
- Một số công việc phát sinh khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
Địa chỉ làm việc: Số 38, Đường Số 46, P. Tân Tạo, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.
Yêu Cầu Công Việc
- Thành thạo tiếng Trung: Nghe – Nói – Đọc – Viết.
- Sử dụng thành thạo các công cụ soạn thảo văn bản.
- Kỹ năng xử lý tình huống, chủ động và linh hoạt trong công việc;
- Khả năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc tốt.
- Trung thực, chăm chỉ, cẩn thận, chịu được áp lực công việc.
Chúng tôi luôn đánh giá cao năng lực của mỗi ứng viên và khuyến khích bạn đề xuất mức lương phù hợp với kinh nghiệm, kỹ năng cũng như giá trị mà bạn có thể mang lại cho công ty.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Thời gian thử việc: 2 - 3 tháng
- Tuổi: 23 - 35
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 7. Nghỉ chủ nhật.
-
Phúc lợi:
-Xét duyệt tăng lương theo quy định của Công ty.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN và được hưởng quyền lợi khác theo quy định của Bộ luật lao động.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến.
-
Ngày nghỉ:
-Được hưởng 12 ngày phép trên 1 năm theo quy định.
- Được hưởng các chính sách lễ, tết, ốm, đau, hỷ, …
- Đi du lịch và khám sức khỏe hằng năm. - Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà