Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Quản trị và lưu trữ hồ sơ giấy tờ
- Tiếp nhận các công văn, văn bản, giấy tờ chuyển đến và chuyển đi các phòng ban phụ trách chuyên môn để xử lý, theo dõi và cập nhật vào danh mục.
- Theo dõi, ghi sổ và lưu trữ công văn đến/đi/nội bộ.
- Tổ chức lưu trữ dữ liệu, văn bản, tài liệu của Công ty.
- In ấn, cung cấp các tài liệu cần thiết theo yêu cầu của các phòng ban và theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty.
Quản lý và sử dụng con dấu
- Quản lý và sử dụng con dấu của Công ty theo đúng quy định.
- Theo dõi và cập nhật danh mục các hồ sơ, văn bản đã được đóng dấu.
- Lưu trữ bản gốc hoặc bản sao đối với các văn bản đã đóng dấu theo quy dịnh và định kỳ báo cáo cấp trên.
Công việc khác
- Thực hiện một số công việc hành chính theo chỉ đạo của Quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Đại học
- Giới tính: Nữ, Tuổi: 25 tuổi trở lên
- Chuyên môn nghiệp vụ: Nghiệp vụ văn phòng – văn thư lưu trữ
- Kinh nghiệm: 1 năm trở lên
- Yêu cầu khác: Cẩn thận, trung thực và tỉ mỉ
- Chế độ lương – thưởng – phúc lợi cao xét theo năng lực làm việc.
- Cơ hội được đào tạo và nâng cao trình độ chuyên môn.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển trong công việc.
- Tham gia các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, ăn trưa và các chế độ khác theo quy định của Luật lao động và theo quy chế của Công ty.
- Hưởng các đãi ngộ khác theo chính sách chung của Công ty: khám sức khỏe hàng năm, team building, du lịch trong và ngoài nước, quà tặng lễ tết …
Các phúc lợi khác:
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Từ 25
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà