Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1) Đọc sổ giao ca và nhận phân công công việc từ Trưởng ca
2) Am hiểu thủ tục nhận và trả phòng
3) Kiểm tra khu vực làm việc của tổ, và toàn bộ khu vực tiền sảnh, đảm bảo luôn sạch sẽ & ngăn nắp theo đúng tiêu chuẩn của khách sạn. PCCC và bảo quản hàng hóa trong khu vực được phân công phụ trách.
4) Vận chuyển tất cả hành lý nhận và trả phòng của khách một cách nhanh chóng và hiệu quả, xử lý tất cả hành lý với sự cẩn thận nhất
5) Hiểu sâu và thực hiện các kỹ năng nghề của Tổ mình một cách chuyên nghiệp (VD: kỹ năng tiếp nhận các yêu cầu đặt xe và dịch vụ, cung cấp thông tin và tour du lịch, xử lý hành lý khách lẻ, khách đoàn, lưu hành lý, …)
6) Hộ tống khách đến phòng của họ theo yêu cầu và giải thích cho khách về tiện nghi của phòng; đảm bảo sự hài lòng và thỏa mãn của khách
7) Hiểu biết cách bố trí tổng thể phòng khách và có thể giải thích các tiện nghi phòng khách
8) Tất cả hành lý của khách, fax đến, bưu kiện và thư điện tử phải được gửi đi một cách nhanh chóng, không được chậm trễ
9) Giải đáp thông tin, thắc mắc cho khách. Giải quyết các phàn nàn của khách và báo cáo với cấp trên kể cả trong trường hợp đã giải quyết.
10) Hỗ trợ khách hoặc lái xe của họ đậu vào bãi đỗ xe một cách dễ dàng
11) Hỗ trợ Giám sát hành lý khi cần thiết trong việc kiểm tra số lượng khách đến và đi trong ngày, khách đón và đưa ở sân bay, khách đoàn, và khách VIP, các sự kiện, hội nghị… để nắm thông tin; bảo đảm đủ nhân lực trong ca, trong ngày để phục vụ khách.
12) Xe đẩy hành lý phải được vệ sinh và bảo dưỡng phù hợp
13) Tuân thủ vị trí trực và lịch luân phiên làm việc
14) Thực hiện tốt các công việc khác được cấp trên giao
Yêu Cầu Công Việc
1) Trung thực, cẩn thận, trách nhiệm và chủ động trong công việc.
2) Tích cực, thân thiện, nhiệt tình, và tuân thủ nội quy doanh nghiệp.
Thông tin khác
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà